Review BL

Truyện BL đã đọc (Review)

Giới thiệu cho bạn những bộ BoyLove (bao gồm cả manga, manhua, manhwa) mình đã đọc, có xếp hạng từ 1🌕 đến 5🌕. Bộ nào đứng top trong lòng mình thì đánh dấu bằng hoa râm bụt nhóe 🌺🌺🌺🌺🌺 (vì hoa đẹp hêhee). Ảnh viền tròn là đã có bài review. Dưới tên là đặc điểm nhận dạng của bộ đó (đối với mình).
Mọi cảm nhận, đánh giá xếp hạng đều dựa trên suy nghĩ cá nhân của mình thui nhe.

Nhấp vào tên để đọc tiếp.

Cập nhật ngày 20/01/2024 (chỉ cập nhật tên và link, bao giờ rảnh nữa mình viết review/ dấu trang của mình chứa hơn 1000 bộ mình đọc từ hồi năm 2013 đến giờ, không biết bao giờ mới up lên hết nữa huhu)

Manga

Xếp theo thứ tự ngẫu nhiên.

  1. Ngọt, hài
  2. Nhẹ nhàng, chữa lành
  3. Gây cấn, dài kỳ

Ngọt, hài

Junketsu Drop
🌺🌺🌺🌺
học đường, oan gia, senpai x kouhai
Boku no Onikuchan
🌕🌕🌕🌕🌕
lột xác, top xấu miệng
Blue Sky Complex
🌺🌺🌺🌺🌺
thư viện, cơm chóa
Sonna ni Iu Nara Daiteyaru
🌕🌕🌕🌕🌕
top giấu nghề, bot “hoàng tử” mê top
Dragless Sex
học đường, bệnh lạ, top ngơ ngơ bot stundere
🌺🌺🌺🌺🌺
Anta Nante Daikirai
🌕🌕🌕🌕🌕
Nichiyoubi ni Pound Cake
🌕🌕🌕🌕🌕
10. Heart no Kakurega
🌕🌕🌕🌕🌕
13. Ameiro Paradox
🌺🌺🌺🌺🌺
12. Karini mo Renai
niên hạ, top sinh viên hay làm nũng, bot nhân viên văn phòng
🌕🌕🌕🌕🌕
20. Flaver
🌕🌕🌕🌕
25. MODS
🌕🌕🌕🌕
27. Adam no Rokkotsu
🌕🌕🌕🌕🌗

Nhẹ nhàng, chữa lành

Kiyona Yubisaki, Bukiyona Tsumasaki
🌕🌕🌕🌕🌗
top dịu dàng, thích làm những thứ cầu kỳ
Ore no Kirai na Senpai
Oni wa Warauka
🌕🌕🌕🌕🌕
học đường, “đến tháng”, top ngơ ngơ cưng bot
Mobius strip
🌕🌕🌕🌕🌕
Harudonari
🌕🌕🌕🌕🌕
dọn nhà, top sinh viên, bot tiểu thuyết gia hay ngại, nien hạ
Ato Hitoiki de Ai
🌕🌕🌕🌕🌕

Gây cấn, dài kỳ

Lôi Thần Và Nhân Viên Văn Phòng – Đã xuất bản
🌕🌕🌕🌕🌕
Shangri-La no Tori
top ngơ “trai thẳng”, bot trai bao có vết thương tâm lý
🌺🌺🌺🌺🌺

Bình luận về bài viết này